Giảm cân nhanh

24 thg 6, 2013

Thực đơn giảm cân hiệu quả

Thuc don giam can hieu qua

Một thuc don giam can hiệu quả là rất cần thiết cho những người thừa cân, béo phì muốn giảm cân. Nhưng bạn đã hiểu làm thế nào để xây dựng được một thực đơn như vậy? Không đơn giản chỉ là nhịn ăn, giảm cơm hay cắt giảm hoàn toàn thịt mà bạn cần có một kế hoạch thật chi tiết và khoa học cho những bữa ăn.


Trước hết một thực đơn giảm cân hiệu quả cần đảm bảo đúng khoa học, an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người thực hiện. Đồng nghĩa với thực đơn đó bao gồm giàu protein, chất xơ và chất khoáng giúp cho hệ cơ và xương khỏe mạnh. Bên cạnh đó cần cung cấp đầy đủ năng tối thiểu cho nhu cầu vận động hàng và hạn chế tối đa việc tích tụ chất béo và cholesterol có hại cho sức khỏe.
 
Thực đơn giảm cân hiệu quả cho bạn

+ Giảm dần lượng thức ăn:Chính vì lượng calo mà bạn thu nạp từ thức ăn quá nhiều nên mới dẫn đến tích tụ mỡ do đó bạn cần phải giảm khẩu phần ăn một cách từ từ.

+ Tăng cường các món rau:Song song với việc giảm khẩu phần ăn là bạn nên tích cực ăn thêm các món rau. Trong các loại rau xanh chứa nhiều dưỡng chất và vitamin cần thiết, hơn nữa còn nhiều chất xơ và rất ít calo. Rau xanh chính là người bạn thân thiết của người thừa cân.

+ Loại bỏ thói quen ăn đêm:Nếu trong thực đơn của bạn xuất hiện một bữa phụ vào sau 20h thì bạn đã chính thức thất bại trong chiến lược giảm cân của mình. Buổi tối hầu hết thời gian được giành cho việc thư giãn và nghỉ ngơi, cơ thể không cần nhiều năng lượng. Việc ăn đêm đã vô tình tạo điều kiện cho năng lượng tích tụ tạo thành mỡ thừa.

 
Đảm bảo bữa sáng đều đặn
 
+ Ăn sáng đều đặn:Việc cần phải đảm bảo trongthực đơn giảm cânhằng ngày là không được bỏ bữa và đặc biệt là bữa sáng. Việc bỏ qua một bữa ăn sẽ làm giảm lượng calo trong giờ đó, nhưng sẽ khiến bạn bị đói hơn, dễ dẫn tới tình trạng ăn bù. Lý do thứ hai khiến việc duy trì bữa sáng quan trọng vì sau một giấc ngủ dài, quá trình trao đổi chất trong cơ thể chậm lại, chất béo sẽ tích trữ nhiều hơn. Nếu bỏ bữa ăn sáng đồng nghĩa với hệ tiêu hóa hoạt động kém hiệu quả và lượng calorie bị đốt cháy giảm.

Một 
thực đơn giảm cân hiệu quả cần đảm bảo:

Bữa sáng:  Một bữa sáng giàu dinh dưỡng, nhiều calo, có hàm lượng chất béo vừa phải sẽ giúp bạn cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể. Một bữa ăn sáng đủ chất như vậy sẽ giúp bạn không cảm thấy quá đói vào bữa trưa

 
Thực phẩm lành mạnh giúp giảm cân
 
Bữa trưa:Một bữa trưa vừa phải sẽ giúp bạn vừa đủ năng lượng để làm việc và cũng không dư năng lượng trong cơ thể. Bạn có thể bổ sung nhiều rau, một ít cá hoặc thịt bò, 1 bát canh bí đao và một cốc nước ép cà chua.

Bữa tối:  Bạn phải cẩn thận với bữa tối, đừng vì một lí do gì mà ăn quá đà trong bữa tối nhé. Chỉ cần một bữa tối nhẹ nhàng với đĩa salad rau củ trộn cùng một hộp sữa chu ít béo và 1 quả táo là đã đủ.

Trong ngày bạn cũng không nên uống các loại nước ngọt mà có thể uống trà xanh, cà phê đen, hay đơn giản chỉ là nước lọc. Loại bỏ ngay những đồ ăn nhanh như xúc xích, hambogor, bánh ngọt, đùi gà chiên để đảm bảo quá trình giảm cân vẫn đang đi đúng hướng.

 
Ever Slim USA chiết xuất trái nho

Bên cạnh đó việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân cũng rất cần thiết, nó sẽ giúp bạn tăng hiệu quả, tốc độ của quá trình giảm cân mà vẫn đảm bảo an toàn đối với sức khỏe. Sản phẩm được đánh giá tốt nhất trong trường hợp này chính là thuoc giam can Ever Slim chiết xuất từ trái nho.Ever Slimlà sự kết hợp độc đáo giữa tính chất nho và hoa cải cay, gừng, bí đao, trà xanh cùng một số loại thảo dược thiên nhiên khác. Là sản phẩm đã được thử nghiệm và cấp phép lưu hành đối với đơn vị Giamcan24h.com – website giảm cân hàng đầu Việt Nam. Liên hệ 0936.900.500 để được tư vấn miễn phí về tình trạng cân nặng và sức khỏe của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét