Giảm cân nhanh

7 thg 8, 2013

Ever Slim - Giảm cân từ trái nho


Nho chứa nhiều loại vitamin như B1, B2, B6, B12, A, C, P, PP, và K. Vì vậy, nho được sử dụng để điều trị các bệnh như: rối loạn trao đổi chất, rối loạn gan, thận, phổi và các vấn đề về tim mạch. Một số nghiên cứu cũng cho rằng nho cải thiện sự trao đổi chất, lợi tiểu và có tác dụng chống viêm.



Nho thường có ba loại: nho màu xanh, màu đỏ và màu xanh đen. Nho có màu sắc tốt là loại nho tươi và có hương vị thơm ngon. Nho xanh ngọt nhất là khi trái có màu vàng xanh, nho màu đỏ thì có màu đỏ thẫm, với màu đỏ nho sẽ có hương vị tốt nhất và giống nho có màu xanh đen sẽ tuyệt nhất nếu màu sắc của nó gần như là màu đen. Đây là bí quyết giúp bạn chọn loại nho tốt và có thể giúp bạn giam can tu trai nho
Theo Jonny Bowden, tiến sĩ và chuyên gia về dinh dưỡng lâm sàng, cho rằng nho có thể làu t một bổ sung tốt cho chế độ ăn uống giảm cân của bạn. Để giảm cân từ nho trở nên đơn giản hơn bạn hãy thay thế chúng cho các loại thực phẩm cao calo.

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người thừa cân béo phì có thể giảm cân từ trái nho. Dựa trên kết quả này, các nhà khoa học Mỹ đã sản xuất thành công thuốc giảm cân Ever Slim, giúp cho người thừa cân béo phì xóa đi nổi lo vì vóc dáng của mình.
Được chiết xuất từ trái nho kết hợp với các thành phần thảo dược lành tính như: hoa cải cay, gừng, bí đao, chất IGGC trà xanh, nấm linh chi. Ever Slim hấp thụ nhanh vào cơ thể, ngăn ngừa chất béo tích tụ, đào thải mỡ ra ngoài theo nguyên lý an toàn nhất là tuyến mồ hôi…
Ever slim sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn. Ever Slim hoàn toàn là thảo dược tự nhiên, không gây tác dụng phụ như chóng mặt say sẩm mặt mày hay đi ngoài…. Đặc biệt các thành phần tiên tiến trong Ever slim còn giúp bạn đẹp da và căng phần da sau khi giảm cân.

Ever slim là thực phẩm chức năng tốt nhất được nhập khẩu hải quan vào Việt Nam mốt cách chính thống, SP được bộ y tế thử nghiệm và cấp phép lưu hành.
Công dụng thuốc giảm cân Ever Slim
- Sản phẩm giúp bạn giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn.
- Không gây tác dụng phụ như: choáng váng, xây xẩm mặt mày, không gây tiêu chảy…
- Giúp giảm mùi hôi của miệng, tan đàm trong cổ họng.
- Giúp làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân.
- Không bị phụ thuộc vào thuốc sau khi sử dụng thuốc, không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
- Dùng tốt cho cả nữ giới và nam giới.

Chống Chỉ Định:
- Sản phẩm không sử dụng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 12 tuổi.
- Không sử dụng đối với người có bệnh về tim, mạch, huyết áp, gan, thận.
- Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh khác.
“Ever Slim được Bộ Y tế VN công nhận và cấp giấy phép lưu hành. Và được Tạp chí Thương Hiệu Việt trao tặng cúp vàng với danh hiệu Sản phẩm vàng – THV Hội Nhập WTO 2013”.
-------------------------------------------------------------------
Hãy truy cập website http://giamcan48h.vn – nơi bạn có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả cùng các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và giảm cân:
Tư Vấn Nữ:  093.777.6737 – 0936.500.900  (Mss.Hồng)
Tư Vấn Nam: 0975.820.820 (Mr.Duy) – 08.35.8888.14 (Mr.Quang)
Trung tâm chăm sóc sức khỏe làm đẹp KHỎE&ĐẸP 24HVP: 40 Phan Văn Trị – F10 – Q.Gò Vấp – Tp.HCM – ĐT: 08.35.8888.14Website: www.giamcan24h.com – Website: www.thuocgiamcan.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét