Giảm cân nhanh

15 thg 8, 2013

Pro Slimming - Thuốc giảm cân an toàn

Với phụ nữ, việc sở hữu một thân hình thon gọn, một vóc dáng quyến rũ là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Vậy, làm thế nào để giam can nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn. Thuoc giam can Pro Slimming được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên gồm: tinh chất gừng, lá trà xanh, nấm linh chi, nụ hoa hòe, tinh chất sữa ong chúa…có tác dụng giảm cân một cách hiệu quả, và rất an toàn khi sử dụng. Thuốc giảm cân Pro slimming giúp bạn giảm cân hiệu quả, an toàn.


Tại sao thuốc giảm cân Pro slimming có tác dụng hiệu quả nhất?
1. Thành phần Chitosan chứa trong Pro Slimming được xem như một chất xơ có tác dụng hấp thụ chất béo lớn và giúp đào thải chúng ra khỏi cơ thể. Nhóm bổ sung Chitosan có tác dụng làm giảm các thành phần Cholesterol xấu và làm tăng cholesterrol tốt, điều này giúp ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch cũng như các bệnh liên quan đến tim mạch. Thành phần Chitosan còn có tác dụng gắn kết và làm kết tủa các phân tử chất béo trong ống tiêu hóa làm ngăn cơ thể hấp thụ và đào thải các chất béo này ra ngoài một cách an toàn nhất.

2. Thành phần Rutin được chiết xuất từ nụ hoa hòe trong Cuminchito cũng có tác dụng làm bền vững thành mạch cho người thừa cân, béo phì.
3. Thông thường, các enzyme trong ruột sẽ phá vỡ các chất béo từ thức ăn để cơ thể có thể hấp thụ chất béo. Tuy nhiên, thành phần hoạt chất trong thuốc giảm cân pro slimming sẽ phá hủy một số enzyme này và ngăn ngừa cơ thể hấp thụ khoảng 1/4 chất béo bạn nạp vào. Vì thế, chất béo sẽ không được hấp thụ và bị đào thải ra ngoài, làm giảm hiện tược tích lũy mỡ thừa trong cơ thể.
Với công thức đặc biệt này, sản phẩm thuoc giam can PRO SLIMMING sẽ tác động đến vùng nào có nhiều mỡ tích tụ nhất trong cơ thể như mỡ vùng bụng, đùi, cánh tay.

Ưu điểm vượt trội của thuốc giảm cân PRO SLIMMING
Giảm cân rất hiệu quả, an toàn theo từng cơ địa của mỗi người. Pro Slimming còn rất phù hợp cho người nhiều mỡ bụng, mỡ đùi, cánh tay, đặc biệt ở phụ nữ sau khi sinh bị tích nhiều mỡ ở vùng bụng, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn nhất.
Chống chỉ định
- Sản phẩm không sử dụng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 12 tuổi.

- Không sử dụng đối với người có tiền sử bệnh về tim mạch, huyết áp, gan, thận.

- Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.
“Pro Slimming phương pháp giam can hieu qua cho những người thừa cân, béo phì“.
---------------------------------------------------------
Hãy truy cập website http://giamcan48h.vn – nơi bạn có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả cùng các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và giảm cân:
Tư Vấn Nữ:  093.777.6737 – 0936.500.900  (Mss.Hồng)
Tư Vấn Nam: 0975.820.820 (Mr.Duy) – 08.35.8888.14 (Mr.Quang)
Trung tâm chăm sóc sức khỏe làm đẹp KHỎE&ĐẸP 24H
VP: 688 Phan Văn Trị – F10 – Q.Gò Vấp – Tp.HCM – ĐT: 08.35.8888.14
Website: www.giamcan24h.com – Website: www.thuocgiamcan.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét