Giảm cân nhanh

5 thg 10, 2013

Cách giảm mỡ bụng

Bạn giảm cân với mong ước điều gì? Không chỉ có vòng eo thon gọn mà còn săn chắc vùng bụng, khỏe đẹp,...3 bài tập dưới đây sẽ giúp bạn củng cố lại các vòng eo cũng như vòng mông, đùi được săn chắc hơn. Bạn nên thực hiện chúng 20 phút mỗi ngày và chỉ sau một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả không ngờ tới của những bài tập này đấy!


Bài tập thứ nhất: Lắc Vòng
Lắc vòng là môn thể thao nữ tính được rất nhiều bạn gái yêu thích, không chỉ tác động trực tiếp đến lớp mỡ bụng mà cơ thể còn trở nên uyển chuyển, duyên dáng hơn rất nhiều.

3 Bài Tập Giảm Béo Bụng Nhanh Hiệu Quả
Lắc vòng là cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả
Cánh tay và ngực của bạn được duy trì trong trạng thái tốt khi lắc vòng. Để giữ được vòng, cánh tay của bạn sẽ căng lên trong trạng thái thăng bằng của cơ thể và bạn phải thường xuyên thực hiện động tác này khi tập với cường độ cao. Bên cạnh đó, khi đeo vòng vào tay và bắt đầu lắc, đồng thời điều chỉnh tốc độ nhanh chậm tùy theo ý muốn, có thể giảm béo cho cánh tay và ngực của bạn, giúp nó thon gọn và săn chắc hơn.
Bài tập lắc vòng đa dạng, không chỉ phối hợp để có cánh tay thon gọn mà còn giúp săn chắc cơ bụng. Bạn nên thực hiện từ 4 phút đến 5 phút cho mỗi phần tập luyện. Để tăng hiệu quả của bài tập này trong việc giảm béo nhanh, bạn cần duy trì tập luyện thường xuyên, đều đặn, không ngắt quãng. Lắc vòng với vận tốc đều, đồng thời sử dụng loại vòng có kích cỡ vừa với cơ thể và không quá nặng. Mỗi lần tập không nên quá 20 phút và chia thành nhiều lần tập trong ngày, tổng thời gian tập luyện trong ngày không được quá một tiếng rưỡi.
Bài tập thứ 2: Tập yoga
Thời gian tốt nhất để thực hiện các động tác Yoga này là buổi sáng sớm. Có thể thực hiện trong phòng riêng hoặc ngoài vườn thoáng, không khí trong lành. Nên chuẩn bị tấm lót trước khi tập, tấm lót mền sẽ tạo cảm giác êm ái cho người tập.
Bước 1: Ngồi thẳng lưng, duỗi thẳng hai chân. Hai tay vươn về trước chạm mắt cá chân trái, đầu dần cúi xuống chạm bắp tay, thư giãn và hít thở sâu, sau đó dần dần thả lỏng.
Bước 2: Nằm ngửa trên đệm, hai tay đặt hai bên người, hai chân duỗi thẳng, gót chân khép lại, đầu ngón chân căng. Ý thức tập trung vào bụng, hít vào, hai chân đồng thời nâng lên 45 độ, dừng lại bất động, giữ hít thở tự nhiên. Hít vào, hai tay, hai chân đồng thời hạ xuống 15 độ, dừng lại bất động, giữ hít thở tự nhiên
3 Bài Tập Giảm Béo Bụng Nhanh Hiệu Quả
Bước 3: Tư thế ngồi, cơ thể thẳng, hai tay đưa ra sau người, chống đất, đều ngón tay hướng về trước. Co đầu gối, thu mông, bắp chân thu về, tự nhiên đẩy mông lên, đầy cơ thể lên song song với mắt đất, mắt nhìn lên trên, giữ tư thế này hít thở 2-3 nhịp, thả lỏng hạ xuống.
Bước 4: Trên cơ sở của tư thế ở động tác trước, duỗi thẳng hai chân, ngón chân căng, mông đẩy lên, thu gọn mông, cằm hướng về trần nhà, cố gắng để cơ thể ở dạng đường thẳng, giữ tư thế này hít thở 2-3 nhịp, thả lỏng, mông hạ xuống, đều trở về tư thế cân bằng.
Bài tập thứ 3: Tập săn chắc cơ bụng
Chống tay
Nằm sấp xuống sàn sao cho toàn thân tựa lên hai cánh tay, duỗi thẳng chân.
Cơ thể bạn phải nằm trên một đường thẳng.
Giữ thẳng lưng và mông, đồng thời hóp bụng lại.
Giữ tư thế này khoảng 15 giây. Sau đó, nghỉ 5 giây bằng cách hạ gối xuống sàn. Thực hiện 10 lần.
Gập người chữ V
Nằm nghiêng về phía bên trái của bạn sao cho chân tạo thành 1 góc 30 độ với hông.
Xuôi tay trái xuống sàn. Đặt tay phải ra sau đầu (a).
Nâng chân trái lên khỏi mặt sàn, nhấc người lên hướng về phía chân (b), từ từ trở về vị trí ban đầu.
Thực hiện 25 lần cho mỗi bên.
Xoay toàn thân
Nằm ngửa, đưa hai tay thẳng qua khỏi đầu, duỗi thẳng chân.
Co bụng lại, nâng vai và chân lên cách mặt sàn 15cm (a). Giữ nguyên tư thế trong 15 giây.
Sau đó, lật người úp xuống nhưng vẫn giữ cho vai và chân cách sàn như thể bạn đang bay (b).
Giữ tư thế 15 giây rồi xoay người lại. Thực hiện 5 đến 6 lần.
Nâng chân
Nằm ngửa trên sàn, hai tay xuôi theo thân, chân co lên sao cho đầu gối hướng ra ngoài còn lòng bàn chân thì chạm nhau (a).
Vẫn giữ tư thế này, từ từ nâng chân lên đến khi mũi bàn chân hướng thẳng lên trần và hông cách mặt sàn (b).
Từ từ trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 15 đến 25 lần.

giamcan24h.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét