Giảm cân nhanh

16 thg 11, 2013

Thuốc giảm cân Slim Sexy Body

Cách nào để giam can nhanh, việc này không hề đơn giản chút nào. Nhiều người tham gia thực hiện kế hoạch giảm cân như ăn kiêng, tập thể dục nhưng hầu hết không mang lại hiệu quả ưng ý. Cách có thể giúp bạn giảm cân đơn giản là hãy kết hợp cùng viên giảm cân Slim Sexy Body trong kế hoạch của bạn, chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng thuốc sẽ cho tác dụng hiệu quả. 
Dựa trên công nghệ tiên tiến, các nhà khoa học của hãng dược phẩm P&J Healthy Hoa kỳ đã cho ra đời sản phẩm Slim Sexy Body với 100% thành phần thảo dược từ thiên nhiên. Khi tiếp xúc với cơ thể hoạt chất trong thuốc sẽ nhanh chóng làm tan các tế bào mỡ tồn trữ trong cơ thể.
Thuốc giảm cân Slim Sexy Body: được tinh chế dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất với các thành phần tự nhiên chứa các men linh hoạt sẽ làm tiêu hao lượng mỡ giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, mỡ thừa.
Thành phần chính:
Gồm các khoáng chất hữu ích từ thiên nhiên như: muối khoáng, sắt, phot pho, can-xi, ka-li, kẽm, lưu huỳnh… và 14 loại thảo dược thiên nhiên như chất IGGC trong trà xanh, hoa cải, nấm linh chi, lá sen, lá dâu tằm cùng với chất fructoza trong sữa ong chúa.
Dầu cá, mật ong có trong Thuốc giảm cân Slim Sexy Body được tinh chế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất sẽ làm tiêu hao năng lượng trong cơ thể, giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, mỡ thừa.
Công dụng:
- Sản phẩm giúp bạn giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn.
- Không gây tác dụng phụ như: choáng váng, xây xẩm mặt mày, không gây tiêu chảy…
- Giúp giảm mùi hôi của miệng, tan đàm trong cổ họng.
- Giúp làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân.
- Không bị phụ thuộc vào thuốc sau khi sử dụng thuốc, không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
- Dùng tốt cho cả nữ giới và nam giới.
Cách sử dụng:
Hộp 36 viên nang mềm, uống 1 viên/ngày cho trước hoặc sau khi ăn sáng.
Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép, lưu hành, hiện được phân phối bởi THX Group – giamcan24h.com.
“Với những công dụng tuyệt vời, sản phẩm sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại một thân hình thon gọn, một làn da tươi trẻ mịn màng sau một thời gian ngắn sử dụng. Thuốc giảm cân Slim Sexy Body một giải pháp tuyệt vời cho những người thừa cân béo phì”.
------------------------------------------------------------------------
Hãy truy cập website http://giamcan48h.vn – nơi bạn có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả cùng các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và giảm cân:
Tư Vấn Nữ:  093.777.6737 – 0936.500.900  (Mss.Hồng)

Tư Vấn Nam: 0975.820.820 (Mr.Duy) – 08.35.8888.14 (Mr.Quang)

Trung tâm chăm sóc sức khỏe làm đẹp KHỎE&ĐẸP 24H

VP: 688 Phan Văn Trị – F10 – Q.Gò Vấp – Tp.HCM – ĐT: 08.35.8888.14

Website: www.giamcan24h.com – Website: www.thuocgiamcan.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét