Giảm cân nhanh

23 thg 9, 2013

Giảm cân hiệu quả với lòng trắng trứng

 Từ xa xưa đã có những tư liệu ghi chép lại rằng sử dụng lòng trắng trứng gà sẽ giúp những người béo phì tiết chế được chất béo vào cơ thể và đốt chát chất béo dư thừa trong cơ thể rất tốt nhưng sử dụng lòng trắng trứng gà như thế nào cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Hôm nay chúng tôi xin mách bạn cách sử dụng lòng trắng trứng gà để giam can hieu qua nhé.


Thời gian qua có rất nhiều bạn email và gọi điện cho chuyện mục tư vấn giảm cân của chúng tôi xoay quanh việc sử dụng lòng trắng trứng gà để giảm cân, chúng tôi xin tập hợp một số câu hỏi mang tính chất bao phù để trả lời các bạn như sau:
 
Hỏi: Tôi được biết sử dụng lòng trắng trứng gà thường xuyên sẽ giúp giảm cân. Điều này có đúng hay không? Vậy buổi sáng nào tôi cũng ăn một quả trứng luộc thì có tốt không? Cảm ơn anh chị rất nhiều! (Hải Anh - Quảng Ninh)
 
Trả lời
Thân chào bạn Hải Anh!
Sử dụng lòng trắng trứng là một trong những phuong phap giam can rất hay. Tuy nhiên, chỉ sử dụng lòng trắng thôi thì không hợp lý vì thành phần của lòng trắng trứng chủ yếu là protein, có rất ít chất béo và không chứa cholesterol nên lượng calo rất thấp; đồng thời lòng trắng trứng chứa rất ít vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như chất sắt, kẽm, vitamin A… .
 
Ăn lòng trắng trứng để giảm cân?

Trong lòng đỏ trứng có chứa chất lutein và zeaxanthin làm mờ các vết tàn nhang trên da, có vitamin D tự nhiên, giàu canxi giúp xương chắc khỏe. Hơn nữa, lòng đỏ trứng còn cung cấp chất folate ngăn chặn bệnh tim mạch. Vì vậy, ăn cả quả trứng là tốt nhất.
 
Khi sử dụng 1 quả trứng đồng nghĩa với việc bạn đã cung cấp khoảng 70 calorie cho cơ thể, không có carbohydrate. Một nghiên cứu được đăng tải tại Tạp Chí Béo phì Quốc Tế cho biết ăn 2 quả trứng mỗi sáng sẽ giúp chúng ta giam can nhanh hơn 65%. Thuc don giam can cho một bữa sáng hoàn hảo dành cho những người muốn giảm cân là 2 quả trứng luộc, cà chua, nước ép trái cây không đường.

giamcan24h.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét